chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y

19:07 Unknown 0 Comments

Thoát vị đĩa đệm là tình trạng nhân nhầy lây tràn ra khỏi hai khe khớp kéo đến đĩa đệm mắc lệch và biến dạng. Thoát vị đĩa đệm là bệnh về xương khớp mãn tính thường gây nên người mang bệnh lo lắng ,lo lắng và mất niềm đáng tin về biện pháp chữa trị. Vậy chữa thoát vị đĩa đệm vì đông y nhìn thấy an toàn và chất lượng không? Mời các bạn cùng khám phá bằng bài viết sau.
trieu-chung-thoat-vi-dia-dem
Triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm Thường là những cơn đau dữ dội. người nhiễm bệnh sẽ tận hưởng rõ rệt khi đi lại, xoay đối tượng, cúi xuống hay bưng bê vật nặng. các vị trí đau quặn thường là mông đùi và bắp chân. Cơn đau dữ dội có khả năng nằm ở cánh tay ,chân khi hắt hơi, ho. tín hiệu tê, ngứa ran cũng gặp nhiều ở những người có thoát vị đĩa đệm giai đoạn đầu.Ngoài ra người bị bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ cảm thấy có thường xuyên vài cơn đau dữ dội vai gáy, đau quặn thắt lưng, đau cột sống cổ. Thoát vị đĩa đệm là bệnh bằng quá trình thoái hóa cột sống tạo nên. Khi cột sống bị thoái hóa, các đốt sống sẽ mắc nguy hiểm, sụn khớp và nhân nhầy có mài mòn. Cùng với quá trình hoạt động và trọng lượng cơ thể chúng ta sẽ gây chèn lên cột sống tạo nên hiện tượng thoát vị đĩa đệm chữa thoát vị đĩa đệm hình thành lớn phương hướng chữa bệnh thoát vị đĩa đệm khác nhau, mỗi cách thức lại hình thành một vài ưu điểm yếu riêng. tuy nhiên, chữa thoát vị đĩa đệm do đông y được cho là an toàn và hiệu quả nhất.
Đông y điều trị có tính hoàn toàn, đi sâu vào điều trị một phương án trừ diệt và lành hẳn xuất xứ bệnh . Nếu tây y chỉ chú tâm vô “chứng” thì đông y lại phương hướng vào “bệnh”. Chứng là một phần triệu chứng của bệnh ra bên ngoài, còn bệnh là toàn bộ yếu tố, biểu hiện, hậu quả của một loại bệnh nào đó. Với quan điểm như trên, đông y lựa chọn vài loại thảo dược có khả nằng chống lại bệnh thoát vị đĩa đệm đồng thời bồi bổ tính mệnh cho người mang bệnh. Nên có khả năng khi chữa thoát vị đĩa đệm sẽ lâu hơn. ( khoảng 3-4 tuần đối với tường hợp mới phát bệnh và 4-6 tháng với trường hợp bệnh mãn tính).
chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y tinh thần người có bệnh thường là lúc nào cơn đau quặn qua mức chưa thể chịu đựng nổi mới đi gặp bắc sĩ để chữa trị. Điều này hoàn toàn không tốt, đặc biệt là đối với bệnh thoát vị đĩa đệm. Sai lầm thứ hai nữa là sử dụng thuốc giảm đau quặn thắt trong thời điểm dài. Với phương thức trị bệnh qua tây y cùng với dùng thuốc tây giảm đau quặn thắt. Bệnh không rất nhiều không chữa khỏi mà còn làm ra ích lợi phụ, cột sống của người nhiễm thoát vị đĩa đệm có nguy cơ có giòn, dễ vỡ. rất nhiều thuốc tây chữa thoát vị đĩa đệm do đông y như sau: Tùy theo thể bệnh của thoát vị đĩa đệm mà ứng dụng các bài thuốc khác nhau. 1. Thể Hàn Thấp: Ở thể này thường tạo thành ́một vài triệu chứng: đau vùng thắt lưng, mất lực ở hai tay, chân, tê đau buốt như ngồi trong chậu nước đá. Cơn đau quặn tăng lên khi thời tiết lạnh. Khi được chườm nóng, chỗ đau quặn gần như biến mất. áp dụng bài thuốc: Phụ Tử Ma Hoàng Quế Chi Thang gia vị như sau:tăng ký đẻ, tục đoạn mỗi thứ 9g, bạch truật, phục linh mỗi thứ 12g; xích thược , nhũ hương, một dược, khương hoạt và phòng phong mỗi thứ 9g 2. Thể Phong Thấp: biểu hiện thể phong thấp thường là đau thắt lưng trên dưới rồi dịch chuyển cơn đau dữ dội xuống ngón chân. khiến cho người nhiễm bệnh mất cảm thấy và cơ thể trầm trọng. dùng thuốc tây Độc Hoạt Ký sinh Thang để chữa trị: thượng truật, uy linh tiên, lạc thạch đằng, hải phong đằng,câu kỷ, tục đoạn, xích thược mỗi thứ 9 g; bạch truật 12g; nhũ hương, một dược mỗi thứ 6g. 3. Thể Thấp Nhiệt: Triệu chứng: đau lưng kéo theo nóng và sưng là dấu hiệu chủ yếu của thể này. bệnh nhân sẽ cảm thấy chưa thể cúi về phía trước hoặc ngả ra phía dưới đây. dùng bài thuốc: Tứ Diệu Hoàn Gia Vị: hán phong vị, mộc do, hạn liên thảo, thạch đằng, hải phong đằng, câu kỷ, tục đoạn, xích thược mỗi căn 9g; thục địa 12g, mộc tâm 3g.
bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm thể thấp nhiệt Tìm hiểu thêm:bệnh gout,bệnh gút